Công Ty Dịch Vụ Đăng Ký Mã Vạch

Dịch vụ đăng mã vạch là gì? Và vì sao cần phải đăng ký mã số mã vạch?

Dịch Vụ đăng ký mã vạch tại công ty Nam Phát, Công ty chúng tôi sẽ cung cấp hồ sơ đăng ký mã vạch, cúng  tôi sẽ đại diện khách hàng hàng giao dịch với cơ quan nhà nước để thúc đẩy nhanh chóng tới việc đăng ký ma vạch và cấp giấy chứng nhận đăng ký mã vạch cho khách hàng, công ty chúng tôi luôn đảm bảo hoàn thành thủ tục nhanh chóng, an toàn với chi phí thấp nhất, quý khách hãy yên tâm và tin tưởng dịch vụ đăng mã vạch của công ty chúng tôi.

thu tu dang ky ma vach

đăng ký mã vạch

DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ MÃ VẠCH CỦA NAM PHÁT GỒM CÁC BƯỚC NHƯ SAU:

I-Tư vấn khách hàng về các vấn đề liên quan đến việc đăng ký mã vạch như sau:

  •  Tư vấn các quy định về đăng ký và sử dụng mã số mã vạch;
  •  Tư vấn về các thủ tục đăng ký, và cách sử dụng mã số mã vạch;
  •  Tư vấn hoàn thiện hồ các hồ sơ đăng ký mã vạch;

II-Công Ty Nam phát sẽ đại diện hoàn tất các thủ tục đăng ký mã số mã vạch:

dich vụ đăng ký mã vạch
                                         dich vụ đăng ký mã vạch
  •  Sau khi hợp đồng dịch vụ được ký kết, Công Ty NAM PHÁT tiến hành soạn hồ sơ đăng ký mã vạch cho khách hàng.
  •  Luật Nam phát đại diện khách hàng nộp hồ sơ đăng ký mã vạch tại Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng;
  •  Luật nam phát đại diện Nhận Giấy chứng nhận mã số mã vạch tại trung tâm đo lường  cho khách hàng

III- Thông tin mã số mã vạch:

  •  Trong hệ thống mã số EAN cho sản phẩm bán lẻ có hai loại, một loại sử dụng 13 con số (EAN-13)
  •  Cấu tạo mã vạch EAN Như Sau
  •  Từ trái sang phải
  •  Mã quốc gia: hai hoặc ba con số đầu
  •  Mã doanh nghiệp: có thể gồm từ bốn, năm hoặc sáu con số
  •  Mã mặt hàng: có thể là năm, bốn, hoặc ba con số tùy thuộc vào mã doanh nghiệp
  •  Số cuối cùng là số kiểm tra

IV – Hồ sơ đăng ký gồm:

  •  2 bản Giấy phép kinh doanh:  (sao y công chứng)
  •  2 bản Bảng đăng ký sử dụng mã vạch: 2 bản
  •  2 bản Danh mục sản phẩm:
  •  2 bản Giấy ủy quyền:

V- Thời gian làm việc: